5 gợi ý giúp Kiều bào chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Chi phí thẩm mỹ chỉ bằng ⅓ nước ngoài nhưng chất lượng dịch vụ tiệm cận đến tiêu chuẩn quốc tế nên nhiều Kiều bào có xu hướng về Việt Nam thẩm mỹ kết hợp thăm thân. Để kết quả thẩm mỹ tối ưu, Kiều bào cùng tham khảo 5 gợi ý, giúp chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn.

I. 5 lưu ý khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ

1. Lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ lớn, được Bộ Y tế cấp phép

Xã hội hiện đại, ngoại hình ngày càng đóng vai trò quan trọng, có tác động trực tiếp đến sự nghiệp, cuộc sống của mỗi người. Vì vậy, nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ để “tân trang” nhan sắc diễn ra phổ biến. Có cầu ắt có cung, các cơ sở thẩm mỹ làm đẹp mọc lên như “nấm sau mưa”, đâu đâu cũng hô hào chất lượng, uy tín. Thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng được cấp phép hoạt động và hành nghề.

Kangnam - bệnh viện thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép

Kangnam – bệnh viện thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép

Để kết quả thẩm mỹ tối ưu cũng như đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn, Kiều bào nên lựa chọn những bệnh viện thẩm mỹ lớn, có lịch sử lâu dài và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

2. Lựa chọn đơn vị có đội ngũ y tế chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm

Là người trực tiếp thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ, các bác sĩ có vai trò quyết định đến sự thành công với mỗi hành trình “trùng tu” diện mạo của khách hàng. Do đó, Kiều bào nên lựa chọn các địa chỉ có các chuyên khoa thẩm mỹ chuyên sâu, được dẫn dắt bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề và dày dặn kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Các bác sĩ đóng vai trò quyết định đến kết quả thẩm mỹ

Các bác sĩ đóng vai trò quyết định đến kết quả thẩm mỹ

Trên thực tế nhiều cơ sở thẩm mỹ, người thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ không phải là bác sĩ chuyên môn nên tiềm ẩn nhiều rủi ro. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã phối hợp với báo điện tử VnExpress thực hiện thành công chiến dịch “Giải cứu mũi hỏng”, khắc phục nhiều ca mũi hỏng do nâng mũi ở những địa chỉ không uy tín.

3. Lựa chọn đơn vị có trang thiết bị hiện đại, phòng mổ vô khuẩn

Để thực hiện các ca phẫu thuật như nâng ngực, hút mỡ, nâng mũi…cần phải có phòng phẫu thuật đạt chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo môi trường vô khuẩn, tránh lây nhiễm chéo. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có phòng mổ đạt chuẩn. Một số thuê phòng mổ bên ngoài hoặc thuê phòng mổ ở các bệnh viện tư. Điều này cũng gây ra nhiều bất tiện cho khách hàng thẩm mỹ.

Ngoài ra, hệ thống máy móc, công nghệ cũng đóng vai trò quan trọng đối với kết quả thẩm mỹ.  Vì vậy, Kiều bào nên lựa chọn những đơn vị thẩm mỹ có phòng phẫu thuật ngay tại viện, có hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến.

4. Vật liệu phẫu thuật, đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới

Một yếu tố cần được lưu ý khi phẫu thuật thẩm mỹ là vật liệu như túi ngực, túi độn mông, sụn mũi, răng sứ…phải đến từ các thương hiệu lớn, được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.

Túi độn Motiva chính hãng

Túi độn Motiva chính hãng

Với các địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ cho khách hàng kiểm tra các vật liệu thẩm mỹ trước khi tiến hành phẫu thuật.

5. Lựa chọn đơn vị có chế độ bảo hành

Bệnh viện thẩm mỹ uy tín sẽ luôn có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng bằng việc có chính sách bảo hành rõ ràng đối với từng dịch vụ thẩm mỹ. Điều này không chỉ là cam kết trách nhiệm mà còn khẳng định chất lượng của dịch vụ thẩm mỹ.

II. Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ được Kiều bào lựa chọn

Hoạt động bền bỉ suốt 13 năm, Kangnam trở thành địa chỉ tin cậy của các tín đồ làm đẹp trong nước và Kiều bào nước ngoài. Hơn 1,2 triệu khách hàng đã cùng Kangnam thay đổi diện mạo, đón nhận tự tin, thành công trong cuộc sống. Chính vì vậy, Kangnam cũng là cái tên đầu tiên Kiều bào lựa chọn khi về nước thẩm mỹ. Những năm gần đây, Kangnam đồng hành cùng 10.000+ Kiều bào làm đẹp mỗi năm.

Nhiều khách hàng tỏa sáng cùng Kangnam

Nhiều khách hàng tỏa sáng cùng Kangnam

Là đơn vị duy nhất hiện nay được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với hệ thống 3 bệnh viện và 10 viện thẩm mỹ trải dài trên toàn quốc, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng, đảm bảo thẩm mỹ An toàn – Thời thượng – Chất lượng.

Hệ thống phòng mổ đạt chuẩn Bộ Y tế

Hệ thống phòng mổ đạt chuẩn Bộ Y tế

Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, trang thiết bị tân tiến, được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Thụy Điển, Hàn Quốc…Kangnam còn quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Các bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề, là thành viên của các Hiệp hội thẩm mỹ, được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Richard Huy – hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đạt giải thưởng “Bàn tay vàng”.

Không những thế, bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam còn triển khai chương trình “Thẩm mỹ trọn gói” dành cho Kiều bào với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

– Tư vấn trực tuyến 1:1 cùng bác sĩ để tối ưu thời gian

– Đặt lịch bác sĩ trưởng khoa/ phó khoa thực hiện dịch vụ

– Xe đưa đón miễn phí 2 chiều

– Chế độ chăm sóc hậu phẫu tiêu chuẩn 5*

Vì vậy, các Kiều bào có mong muốn nâng tầm nhan sắc tại một địa chỉ uy tín, chất lượng, phong cách “chuẩn Hàn” có thể liên hệ qua hotline 001650-2852-885 để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho Kiều bào.