Khách hàng việt Kiều úc trẻ ra 10 tuổi sau căng chỉ Xline

Những năm gần đây, ngành thẩm mỹ Việt Nam đã có những bước phát triển đáng kể. Do đó có nhiều Việt Kiều quyết định trở về Việt Nam để tân trang lại nhan sắc, cải thiện nếp nhăn, quầng thâm, da chảy xệ,… đã theo họ nhiều năm. Với danh tiếng và sự đáng tin cậy, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ được nhiều khách hàng Việt Kiều lựa chọn để tái tạo sự trẻ trung và rạng rỡ của mình.

1. Khách hàng Caryln Dung – Việt Kiều Úc

Chị Caryln Dung đang sinh sống và làm việc tại Úc chia sẻ: bước sang độ tuổi 50, chị không còn tự tin với nhan sắc của mình. Quá trình lão hóa nhanh khiến làn da của chị nhăn nheo, xỉn màu, ngại giao tiếp với mọi người.

Chị tâm sự: “Ở nước ngoài, chị cũng biết nhiều liệu pháp làm đẹp và đã từng thử trải nghiệm một số dịch vụ nhưng không hiệu quả, chỉ cho khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, thanh xuân của chị mới quay về”.

Giờ đây, chị đã tự tin với bạn bè và người thân, không còn lo bị chê già nữa với gương mặt không nếp nhăn, làn da căng bóng và rãnh cười đã hoàn toàn biến mất.

Khách hàng Caryln Dung - Việt Kiều Úc

Khách hàng Caryln Dung – Việt Kiều Úc

2. Khách hàng căng chỉ Xline tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Sau khi thăm khám tình trạng của khách hàng Caryln Dung, bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã tư vấn áp dụng phương pháp Xline. Mục đích là để nâng cơ, trẻ hóa, kéo căng vùng da chảy xệ cho khách hàng.

X – Line là thương hiệu chỉ nổi tiếng an toàn nhất trên thế giới có nguồn gốc từ Thụy Sĩ. Chỉ X – Line có cấu tạo 100% polymer nguyên chất, sợi chỉ có gai hình nón và gai xương cá. Với cấu tạo và thiết kế đặc biệt mà chỉ X – Line được nhận định với nhiều tính năng ưu việt, hiệu quả gấp 5 lần so với chỉ Hàn Quốc, Trung Quốc.

Khi xâm nhập vào da chỉ có nhiệm vụ sản sinh collagen, nuôi dưỡng da sâu bên trong. Cấu trúc gai nhọn tạo nên khung căng da vững chắc, không bị đứt gãy và nâng cơ trong vòng 3 – 5 năm.

Khách hàng căng chỉ Xline tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Khách hàng căng chỉ Xline tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Caryln Dung đã lột xác hoàn toàn – Bạn thì sao???

đăng ký tư vấn

3. Kết quả sau khi căng chỉ Xline

Chỉ sau khoảng 30 phút, các khuyết điểm của da đã được khắc phục hoàn toàn. Đặc biệt, chỉ 1 tháng ngày sau khi căng chỉ, các nếp nhăn đã biến mất. Khách hàng Caryln Dung đã sở hữu khuôn mặt căng bóng và trẻ trung hơn.

Khách hàng đã chia sẻ: “Rất ưng ý mà chị không có chỗ nào chê được hết trơn. Mới sau một tháng thôi mà hình như collagen tác dụng lên da, da càng ngày càng căng mà trẻ đẹp lắm luôn. Bạn bè chị bảo giờ nhìn chị 50 tuổi mà giống 40 tuổi thôi à. Chị thích lắm! Mới đầu chị chỉ nghĩ đẹp được tầm 70 – 80%, giờ là đạt 100% luôn.”

Khách hàng tin tưởng lựa chọn Kangnam

Khách hàng tin tưởng lựa chọn Kangnam

Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam tiêu chuẩn Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam với đội ngũ hơn 600 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ, nhân viên y tế hàng đầu luôn phục vụ làm đẹp cho người Việt trong nước và Kiều bào về nước.