Giải pháp nha khoa thẩm mỹ – Mang lại nụ cười tự tin, rạng rỡ

“Cái răng, cái tóc là góc con người”: quan niệm từ xa xưa đến nay vẫn còn nguyên giá trị. Một hàm răng chắc khỏe, một nụ cười rạng rỡ không chỉ thể hiện được khí chất mà còn có thể thay đổi vận mệnh của mỗi người. Cũng vì vậy mà ngày càng có nhiều người tìm đến các giải pháp nha khoa thẩm mỹ để sở hữu nụ cười như mong muốn. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã mang đến nhiều giải pháp chuyên sâu, giúp hàng ngàn khách hàng tìm lại nụ cười tự tin.

1. Các vấn đề về nha khoa thường gặp hiện nay

Các vấn đề phổ biến trong lĩnh vực nha khoa mà nhiều người gặp phải như:

– Viêm lợi: viêm lợi thường có biểu hiện nướu răng sưng tấy, chảy máu, đỏ sẫm, không ôm sát chân răng do vi khuẩn tấn công. Trường hợp viêm lợi kéo dài sẽ phát triển thành mãn tính, tăng nguy cơ viêm nha chu

– Sâu răng: là tình trạng răng bị tổn thương do vi khuẩn tấn công, triệu chứng rõ nhất là những chấm nhỏ li ti hoặc lỗ có màu đen ở trên bề mặt răng, kèm theo đau nhức, khó ăn uống

– Viêm tủy răng: viêm tủy răng là tình trạng viêm nhiễm tại khu vực mô quanh chân răng và tủy răng, gây đau nhức dữ dội hoặc âm ỉ. Tình trạng biểu hiện rõ hơn khi tới giai đoạn viêm cấp, chân răng bị sưng tấy

– Răng nhạy cảm: răng bị ê buốt khi tiếp xúc với nhiệt độ lạnh, nóng hoặc ngoại lực. Nguyên nhân thường do lớp men răng bị bào mòn, không còn chức năng bảo vệ ngà răng, hoặc do ê buốt ở chân răng, tụt lợi, sâu răng, thói quen nghiến răng,…

– Mất răng: răng bị mất thường xảy ra ở người lớn tuổi khi răng đã yếu và rụng đi. Hơn nữa, thói quen vệ sinh răng miệng không đúng cách, nhai đá lạnh, chấn thương, bệnh lý răng miệng, di truyền bẩm sinh,… cũng là nguyên nhân gây mất răng

– Răng xỉn màu: răng ngả màu khác thường có thể do những nguyên nhân như: bệnh lý về răng miệng (viêm lợi, sâu răng, viêm chân răng), nhiễm màu nội sinh (dùng thuốc, bệnh bilirubin máu cao,…), nhiễm màu ngoại sinh (vi khuẩn sinh màu, vết trám răng, hút thuốc, uống trà, cà phê,…)

Bệnh lý răng miệng thường gặp

Bệnh lý răng miệng thường gặp

2. Chuyên khoa nha khoa Kangnam – khắc phục các khuyết điểm về răng

Hiểu được nhu cầu thẩm mỹ răng miệng của khách hàng hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam triển khai các dịch vụ nha khoa, thẩm mỹ tất cả các vấn đề liên quan đến răng miệng, giúp mang lại hàm răng đẹp cùng nụ cười rạng rỡ nhất.

Tham khảo các dịch vụ nha khoa tại Kangnam để có sự lựa chọn tốt nhất cho vấn đề mà bạn đang gặp phải.

2.1. Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ phổ biến hiện nay trong lĩnh vực nha khoa. Nếu răng bạn đang có những khiếm khuyết như răng thưa, răng sứt mẻ, răng nhiễm màu kháng sinh, sâu răng, viêm tủy, mòn men răng,… thì trồng răng sứ có thể khắc phục hết được.

Quy trình thực hiện bọc răng sứ an toàn, hiệu quả, thích hợp với mọi đối tượng, giúp mang lại hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên và thời gian nhanh chóng. Ngoài ra, bọc răng sứ còn giúp khôi phục chức năng ăn nhai tốt trong những trường hợp mất răng, răng thưa hoặc khớp cắn chưa chuẩn.

Thẩm mỹ răng sứ

Thẩm mỹ răng sứ

INBOX TÌNH TRẠNG BÁC SĨ TƯ VẤN CHI TIẾT ???

đăng ký tư vấn

2.2. Trồng răng Implant

Trồng răng Implant là kỹ thuật phục hình dành cho những trường hợp như mất răng, gãy răng lớn không thể bọc răng sứ. Bằng cách sử dụng trụ Implant với chất liệu Titanium cắm vào vùng xương hàm bị mất răng, để thay thế chân răng thật.

Trụ Titanium tương thích tốt với cơ thể, bám chắc với xương hàm và nướu tạo lực chắc chắn cho mão sứ bên trên.

Sau một thời gian, khi trụ Implant đã tích hợp với xương hàm thì bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ lên trên để hoàn tất phục hình răng. Mão sứ được chế tạo có màu sắc và hình dạng giống như răng thật.

Trồng răng Implant

Trồng răng Implant

2.3. Tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là kỹ thuật dùng các phản ứng oxy hóa kết hợp năng lượng ánh sáng để cắt đi chuỗi phân tử, loại bỏ các sắc tố ở men răng và ngà răng.

Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà sau khi tẩy trắng có thể lên màu trắng khác nhau, thông thường nâng lên từ 1 – 2 tông.

Tẩy trắng răng giúp hàm răng trắng sáng, đều màu, tăng tính thẩm mỹ, mang lại nụ cười tự tin hơn. Hơn nữa còn đánh bay chứng hôi miệng do mảng bám ố vàng gây ra.

3. Dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng tại Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sở hữu có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, nắm rõ các kỹ thuật nha khoa hiện đại nhất. Cùng với đó là sự đồng bộ về cơ sở vật chất trong mỗi dịch vụ, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng.

Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm:

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Chuyên gia nha khoa được đào tạo chuyên sâu và có kiến thức vững về các phương pháp mới nhất.

Công nghệ tiên tiến:

Bệnh viện áp dụng các giải pháp và công nghệ nha khoa tiên tiến, được cập nhật từ Hàn Quốc – một trung tâm phát triển lĩnh vực thẩm mỹ và nha khoa hàng đầu thế giới.

Chính sách chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc đảm bảo rằng bệnh viện luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất.

Cam kết về kết quả và bảo hành:

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết về chất lượng kết quả điều trị. Chế độ bảo hành được đưa ra một cách rõ ràng, đảm bảo sự an tâm và hài lòng của bệnh nhân sau khi hoàn tất quá trình điều trị.

Dịch vụ chăm sóc tận tâm:

Kangnam cung cấp dịch vụ tư vấn tận tâm, giúp bệnh nhân hiểu rõ về quy trình điều trị và lựa chọn phương pháp phù hợp. Nhu cầu của khách hàng được đặt lên hàng đầu, đảm bảo sự thoải mái và thoải mái nhất.

Trang thiết bị hiện đại:

Bệnh viện sử dụng trang thiết bị nha khoa hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh cao nhất. Môi trường phòng nha được thiết kế để tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng tại Kangnam

Dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng tại Kangnam

Kangnam tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng, mang đến sự tin cậy và an tâm cho khách hàng về các giải pháp nha khoa. Chúng tôi cam kết mang lại kết quả rõ ràng và bảo hành minh bạch. Đồng thời, đội ngũ tư vấn chuyên sâu và sự hỗ trợ tận tâm từ Kangnam đảm bảo rằng mọi khách hàng sẽ trải qua trải nghiệm dịch vụ thoải mái và an toàn.