Top các dịch vụ thẩm mỹ được Kiều bào lựa chọn nhiều nhất

Nằm trong top địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng là địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng Việt kiều tin tưởng và lựa chọn. Với hệ thống dịch vụ đa dạng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “Top các dịch vụ thẩm mỹ được Kiều bào lựa chọn nhiều nhất” tại Kangnam qua bài viết dưới đây nhé!

I – Nâng mũi

Nâng mũi là dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trên mũi với mục đích thay đổi hình dáng, kích thước của chiếc mũi, giúp cải thiện những khuyết điểm về mũi, mang lại chiếc mũi hài hoà, tỷ lệ hơn so với cấu trúc gương mặt. Nâng mũi cũng có thể được thực hiện để cải thiện các vấn đề hô hấp hoặc chỉnh sửa những biến dạng do chấn thương hoặc dị tật bẩm sinh.

Tại Kangnam có 3 công nghệ nâng mũi hàng đầu, đó chính là: Nâng mũi cấu trúc 4D; Nâng mũi Idol Line và Nâng mũi 6D không đau. Theo thống kê, nâng mũi là dịch vụ TOP 1 được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi đến Kangnam.

nâng mũi là dịch vụ TOP 1 được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

nâng mũi là dịch vụ TOP 1 được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

II – Nâng ngực

Nâng ngực là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến được áp dụng để cải thiện hình dạng, kích thước và độ săn chắc của ngực. Đây là phẫu thuật rất phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Do đó, chị em nên cần tìm đến địa chỉ thẩm mỹ chất lượng ví dụ như là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam,… nơi uy tín quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, tránh chọn những địa chỉ nâng ngực giá rẻ.

Công nghệ nâng ngực hiện đại, được chuyển giao công nghệ tại Kangnam mang đến cho khách hàng vòng 1 đầy đặn, căng tròn

Công nghệ nâng ngực hiện đại, được chuyển giao công nghệ tại Kangnam mang đến cho khách hàng vòng 1 đầy đặn, căng tròn

III – Thẩm mỹ mắt

Người ta thường ví “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, nếu muốn giải quyết triệt để các biểu hiện lão hóa ở vùng mắt và trẻ hóa vùng mắt nhanh chóng có thể thực hiện các phương pháp thẩm mỹ có can thiệp như: Cắt mí Plasma; Cắt mí 6D; Combo cắt mí trên mí dưới; Combo cắt mí cấy mỡ hốc mắt,…

Tất cả các phương pháp thẩm mỹ mắt này hiện đều có tại Kangnam, giúp can thiệp và mang lại hiệu quả nhanh chóng, giải quyết triệt để các biểu hiện lão hóa.

Trẻ hóa đôi mắt, to tròn và cân đối

Trẻ hóa đôi mắt, to tròn và cân đối

IV – Giảm mỡ

Sở hữu thân hình thon gọn, vóc dáng cân đối luôn là ước mơ của nhiều người. Vì vậy, có nhiều phương pháp giảm mỡ ra đời và được áp dụng. Tuy nhiên giảm mỡ với sự can thiệp phẫu thuật hay còn gọi là hút mỡ luôn được mọi người quan tâm hơn cả. Thông thường hút mỡ thực hiện trên hông, bụng, đùi, mông, lưng, cánh tay và dưới cằm hoặc mặt của bạn để cải thiện. Tốt nhất khi thực hiện hút mỡ, bạn nên tìm tới các trung tâm hoặc cơ sở thẩm mỹ uy tín, có cấp phép nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như hạn chế tối đa rủi ro không đáng có.

Hiện tại ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có hai công nghệ hút mỡ nổi bật là Vaser 4D và Hút mỡ 6D tia sương. Trong đó Hút mỡ 6D tia sương được giới chuyên gia đánh giá là bước phát triển vượt bậc xu hướng hút mỡ không phẫu thuật, hiệu quả cao và đặc biệt nhẹ nhàng nhất.

Hút mỡ giúp chị em sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ

Hút mỡ giúp chị em sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ

V – Căng da

Căng da mặt nội soi mang tới giải pháp trẻ hóa toàn diện đang rất phát triển trong y học hiện đại. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ can thiệp và tác động trực tiếp lên vùng da bị lão hóa bằng kỹ thuật nội soi tân tiến.

Toàn bộ phần da chảy xệ, chùng nhão sẽ được bóc tách triệt để, kết hợp nâng cơ toàn phần, cắt bỏ lớp da thừa và cố định lại bằng các đường chỉ khâu thẩm mỹ siêu nhỏ. Căng da có thể được xem là dịch vụ thế mạnh tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khi sở hữu Viện trẻ hóa riêng biệt cùng dàn Chuyên gia Da liễu hàng đầu như “Phù thủy căng da & trẻ hóa” Dr. Hwang, Dr. Jolie Huỳnh, Dr. Thủy Lê,…với số năm kinh nghiệm “khủng” từ 15-30 năm.

Dịch vụ căng da trẻ hóa gương mặt, ngăn ngừa lão hóa

Dịch vụ căng da trẻ hóa gương mặt, ngăn ngừa lão hóa

VI – Nha khoa

“Cái răng cái tóc là góc con người”, với nhu cầu chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ răng ngày càng tăng cao, Nha khoa thẩm mỹ Kangnam được thành lập với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ, tự tin chinh phục mọi thử thách. Nổi bật nhất chính là:

– Bọc răng sứ công nghệ Perfect Smile với các chất liệu sứ cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Đức, Pháp, Hoa Kỳ, đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ và độ bền chắc. Tất cả khách hàng lựa chọn công nghệ bọc sứ Perfect Smile tại Kangnam đều hài lòng với hiệu quả thẩm mỹ nhận được. Hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp mang đến nụ cười rạng rỡ, tươi tắn.

– Cấy ghép Implant – kỹ thuật trồng răng giả hiện đại và mang lại hiệu quả cao, giúp khắc phục tình trạng mất răng hiệu quả. Phục hình răng đã mất toàn diện, ngăn chặn tiêu xương, tụt lợi, không ảnh hưởng tới răng khác và có tuổi thọ lâu dài là những ưu điểm nổi bật khi thực hiện cấy ghép Implant.

Bọc răng sứ công nghệ Perfect Smile với các chất liệu sứ cao cấp

Bọc răng sứ công nghệ Perfect Smile với các chất liệu sứ cao cấp

Cấy ghép Implant - kỹ thuật trồng răng giả hiện đại và mang lại hiệu quả cao

Cấy ghép Implant – kỹ thuật trồng răng giả hiện đại và mang lại hiệu quả cao

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại và ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hàng năm. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Nếu bạn chưa tìm được dịch vụ ưng ý, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 001650-2852-885 để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé.